Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Dieu Ai - Hai Tau Logistics

Trang blog cá nhân, chia sẻ những kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu trên Taobao, Tmall, 1688, Alibaba

Những kiểu váy đầm công sở Quảng Châu hot nhất 2019

Nhu cầu mua sắm quần áo công sở được chị em chú trọng. Nhiều chủ thể kinh doanh lựa chọn những mặt hàng quần áo công sở về kinh doanh. Cùng tìm hiểu những mẫu đầm công sở đẹp nhất 2019 và cách tìm kiếm nguồn hàng về kinh doanh.

Những mẫu váy đầm công sở hot nhất 2019

Chị em phụ nữ luôn muốn mình trở nên xinh đẹp khi đi làm. Dưới đây là những mẫu đầm được các nàng công sở ưa thích.

1 Đầm dáng suông

Kiểu đầm dáng suông luôn được chị em ưa chuộng bởi sự thoải mái khi mặc. Những mẫu váy suông kiểu chữ A không quá gò bó cho người mặc như những mẫu ôm body. Do vậy, mẫu váy chữ A rất được ưa chuộng và đặc biệt trong thời tiết ngày càng nóng lên như bây giờ.  Là mẫu váy suông nhiều người thường nghĩ đây là mẫu váy đơn giản nhưng không chỉ vậy, kiểu đầm suông cũng có những thiết kế tinh tế riêng của nó. Tham khảo những mẫu váy dưới đây:

2 Đầm xòe hoa

Họa tiết những bông hoa tô điểm lên sự nữ tính của người con gái. Cùng với kiểu váy xòe, mang lại sự trẻ trung, thanh lịch và tinh tế nơi công sở. Kiểu váy này chưa bao giờ lỗi mốt, luôn được chị em yêu thích. Tham khảo ngay một số mẫu váy dưới đây:

3 Đầm ôm body

Những chiếc đầm ôm body được những cô nàng có thân hình đẹp ưa chuộng. Ôm chọn body để tôn lên đường cong quyến rũ. Mẫu váy này không được nhiều chị em ưa chuộng như 2 mẫu đầm trên nhưng vẫn là mẫu đầm đẹp không thể bỏ qua.

4 Váy họa tiết

Cá tính, phong cách và bí ẩn là những từ ngữ dành cho những mẫu váy đầm họa tiết. Nhiều nhà thiết kế nổi tiếng cho ra những bộ sưu tập thời trang với nhiều những họa tiết khác nhau đầy bí ẩn. Đây được xem là kiểu đầm cực hot trong năm 2019.

5 Váy đơn sắc

Kiểu váy đơn sắc toát lên vẻ nhã nhặn, tinh tế. Với những mẫu váy đơn sắc, giúp cho người nhìn không bị rối mắt bởi nhiều họa tiết hay màu sắc. Cập nhật màu sắc hot nhất năm nay như các màu be mang lại sự sang trọng, cổ điển, màu marigold hay những màu neon cá tính. Ngoài ra những màu sắc nhạt cũng khiến người nhìn thấy dịu mắt hơn trong tiết trời nắng nóng của mùa hè.

Địa chỉ cung cấp đầm công sở đẹp nhất

Đối với những người kinh doanh, tìm nguồn hàng chất lượng với mức giá tốt về kinh doanh lời lãi là điều mà người bán nào cũng mong muốn. Từ đó, nguồn hàng Quảng Châu được xem như nguồn hàng siêu hot được các chủ thể kinh doanh lựa chọn. Bởi so với các nguồn hàng khác, nguồn hàng Quảng Châu có mức giá nhập rẻ, nguồn hàng chất lượng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Người tiêu dùng cũng lựa chọn những mẫu đầm Quảng Châu thay vì những thiết kế khác  bởi xu hướng chung là chọn lựa hàng chất lượng, giá tốt.

Dưới đây là các cách nhập hàng váy đầm quảng châu về kinh doanh.

1 Tại chợ đầu mối

Tại các chợ đầu mối, bạn dễ dàng tìm được những gian hàng chuyên cung cấp những mẫu váy đầm công sở. Với những người kinh doanh có ít vốn, hay mới nhập hàng về bán thường tới đây để tìm nguồn hàng. Các chợ đầu mối như chợ đầu mói Tân Bình, An Đông,.. ở khu vực TP Hồ Chí Minh; Đồng Xuân, Ninh Hiệp tại Hà Nội và các chợ đầu mối giáp biên giới như Lạng Sơn, Móng Cái,..

Nhìn chung, các nguồn hàng này đều là những nguồn hàng được nhập từ Trung Quốc về kinh doanh. Tuy nhiên, bạn có thể để ý những nguồn hàng tại các chợ đầu mối có mẫu mà bình dân, giống nhau và khó có thể cạnh tranh lại được với các cửa hàng khác. Và tại các chợ cũng không cập nhật được những mẫu đầm mới nhất, hot nhất theo hàng hottrend cho nên để cạnh tranh với các shop quần áo khác, nguồn hàng cần phải là nguồn hàng chất lượng và mẫu mã mới nhất bằng cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc khác.

2 Nhập hàng tận gốc tại Trung Quốc

Đây chính là cách có thể nhập được hàng tận gốc, giá tốt và có thể nhập được các mẫu mã mới nhất. Sang Trung Quốc cũng giúp cho người mua hàng tự tay kiểm tra chất lượng hàng hóa, sản phẩm tuy nhiên lại tốn kém nhiều chi phí đi lại sang Trung Quốc cho nên đây không phải cách mà các chủ thể kinh doanh lựa chọn. Họ cần một giải pháp tốt hơn vừa nhập được hàng giá gốc,  vừa tiết kiệm được các khoản chi phí khi phải sang tận Quảng Châu Trung Quốc đánh hàng.

3 Nhập hàng tận gốc Online

Nhập được hàng tận gốc, giá sỉ rẻ nhất mà không mất chi phí đi lại sang Trung Quốc là cách mà các chủ thể kinh doanh tìm đến. Đó chính là nhập hàng qua các trang web Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688.

Người mua hàng chỉ cần lên các trang web này và tìm nguồn hàng váy công sở ưng ý nhất và nhập hàng về Việt Nam. Tuy nhien việc nhập hàng không đơn giản chút nào đối với những người mới tiếp cận cách nhập hàng này. Bởi để tự nhập hàng trên các trang web này là điều khó khăn không phải ai cũng biết do một số những rào cản và khó khăn như sau:

Khó khăn thao tác trên website toàn tiếng Trung Quốc. Bạn sẽ không biết tìm kiếm như nào, xem hàng như nào nếu không biết tiếng Trung. Để khắc phục điều này, bạn có thể dịch website Trung Quốc sang tiếng Việt để tiện theo dõi.

Khó khăn thanh toán & vận chuyển: Thanh toán bằng thẻ ngân hàng Trung Quốc hoặc ứng dụng Alipay khiến nhiều người Việt không thể tự thanh toán được. Vấn đề vận chuyển cũng vậy, người bán không hỗ trợ vận chuyển qua nước ngoài, do vậy để mua hàng thì cần có địa chỉ Trung Quốc để nhận hàng.

Khó khăn trao đổi với nhà cung cấp: rào cản ngôn ngữ là khó khăn khi trao đổi với người bán hàng.

Những khó khăn đó đã được giải quyết nhanh chóng bằng việc lựa chọn một bên trung gian  chuyên order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Họ giúp người mua hàng thanh toán và vận chuyển hàng hóa Trung Việt.

Tìm hiểu ngay dịch vụ đặt hàng Quảng Châu qua Taobao, Tmall. 1688, Alibaba qua Hải Tàu Logistics. Hải Tàu Logistics là đơn vị chuyên nhận đặt hàng Quảng Châu và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cho các chủ thể kinh doanh với chi phí hợp lí và dịch vụ tốt nhất thị trường.

Tham khảo ngay dịch vụ tại Hải Tàu Logistics qua thông tin như sau:

Hotline: 077 486 1688 – 078 486 1688

Website: haitau.vn

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article